Bạn có tin siêu phẩm Casio Pro Trek PRW-6900Y được làm từ ngô và hạt thầu dầu?

Casio vốn nổi tiếng với những chiếc đồng hồ bền bỉ,tính năng đi trước thời đại và đầy sự sáng tạo. Sự sáng tạo không biên giới được khẳng định qua bộ sưu tập Pro Trek của Casio gắn liền với những mẫu đồng hồ thân thiện,tiện ích cho các hoạt động ngoài trời. Nổi bật trong bộ sưu tập đó chính là chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y có các bộ phận chế tác từ ngô và hạt thầu dầu thân thiện với môi trường.

Siêu phẩm đang HOT của Casio

Siêu phẩm đang HOT của Casio

Vẻ đẹp đầy mạnh mẽ của siêu phẩm trong khung vỏ hình bát giác

Khung vỏ của chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y từ chất liệu thép cao cấp không gỉ. Vành benzel mang hình bát giác bằng công nghệ rèn hiện đại nên rất mạnh mẽ,chắc chắn. Trên vành benzel đã loại bỏ hoàn toàn ốc vít tạo sự đồng nhất,thẩm mỹ cao. Từng chi tiết,bộ phận trên vành benzel được đánh bóng hoàn hảo sau đó hoàn thiện với xử lý IP nên càng bắt mắt.

Phần gờ của vành benzel được bo nhẵn,gợi cho chúng ta nghĩ đến hình ảnh những chiếc rìu chặt gỗ. Chất liệu thép không gỉ cùng hình dáng vành benzel độc đáo,khỏe khoắn đích thị phong cách 1 chiếc đồng hồ thể thao,ngoài trời dành cho những ai yêu thích vận động,đam mê khám phá.

Thiết kế mặt số đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y lấy cảm hứng từ các công cụ sinh tồn

Casio đã thiết kế sản phẩm này hướng đến những người yêu thích cắm trại,đây cũng trở thành nguồn cảm hứng trong chế tác diện mạo của đồng hồ. Mặt số có nền mang họa tiết dập vân không đồng đều giống như hình ảnh những lò nùng tại xứ sở hoa tuy típ – Hà Lan. Các chi tiết,chỉ số được khắc chữ sắc nét và đầy ấn tượng nhờ cách thức lắng đọng hơi kim loại.

Tại vị trí 9h là 1 mặt số phụ. Điều đặc biệt,mặt số phụ này có kim mang hình ảnh 1 con dao cắm trại vô cùng độc đáo. Còn kim giờ,kim phút của mặt số chính thì sao? Chúng có màu cam và trông giống như ngọn lửa trại đang bốc cháy vậy.

Casio Pro Trek PRW-6900Y có mặt số ấn tượng

Casio Pro Trek PRW-6900Y có mặt số ấn tượng

Nguyên liệu thân thiện với môi trường

Có lẽ điểm độc đáo và ấn tượng nhất của chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y này chính là có thêm các chất liệu thân thiện với môi trường như nhựa sinh khối,hạt ngô và thầu dầu.

Bạn không hề nghe nhầm đâu,thực sự siêu phẩm của Casio có những bộ phận làm từ hạt ngô và thầu dầu đấy. Đúng như tinh thần và giá trị của bộ sưu tập muốn hướng đến sự thân thiện,gắn bó và những trải nghiệm chân thực nhất với môi trường tự nhiên.

Vỏ đồng hồ,nắp lưng và dây đeo được làm từ nhựa sinh khối. Đây là loại nhựa có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên như hạt ngô,chúng rất thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao,không thể tự phân hủy sinh học. Casio đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng tuyên bố bảo vệ môi trường của họ không phải lời nói suông khi họ đã thực sự ứng dụng những nguyên vật liệu thân thiện nhất vào các sản phẩm của mình.

Dây đeo màu đen có tích hợp thêm tính năng chống cháy tiện ích

Như đã nói ở trên,dây đeo cho chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y từ chất liệu nhựa sinh khối an toàn với môi trường và với cả con người. Đặc biệt,tính năng của dây đeo này được bổ sung thêm khả năng chống cháy,chống thủng ngay cả khi tiếp xúc với tia lửa trong quá trình nấu ăn. Tính năng này quả thực rất cần thiết và hữu ích với những người đam mê cắm trại,không cần phiền phức tháo đồng hồ ra trong quá trình nấu ăn nữa.

Casio Pro Trek PRW-6900Y có nhiều tính năng hiện đại

Casio Pro Trek PRW-6900Y có nhiều tính năng hiện đại

Bộ 3 cảm biến được tích hợp trên chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y

Bộ 3 cảm biến bao gồm nhiệt kế,cao độ kế và khí áp lực kế được tích hợp đầy đủ trên chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y. Nhờ sự tích hợp này,nên phiên bản đồng hồ mới của Casio có khả năng vận hành chính xác tối ưu cùng độ nhạy cao khi đo lường. Theo thử nghiệm kết quả thay đổi đột ngột của môi trường,số liệu hiển thị trên màn hình mặt số gần như tức thì và có sai số không đáng kể.

Đặc biệt,so với các phiên bản trong bộ sưu tập Pro Trek trước đây,bộ 3 cảm biến này đã nhỏ hơn kích thước chỉ bằng 95% và nguồn tiêu thụ điện năng cũng chỉ bằng 90%.  Sự cải tiến vượt trội này thực sự đã nâng tầm sản phẩm lên trở thành siêu phẩm đồng hồ dã ngoại được săn lùng nhất.

Những tính năng nổi bật,hiện đại

Casio Pro Trek PRW-6900Y được trang bị tính năng đồng bộ hóa thời gian vô tuyến tự động Multiband 6 và năng lượng ánh sáng Tough Solar. Ngoài ra,siêu phẩm này còn có thêm các tính năng như lịch tự động,bấm giờ,đếm ngược,báo thức,đèn LED tự động vào ban đêm…

Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động dã ngoại như cắm trại,leo núi,đi bơi… hẳn sẽ không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Casio Pro Trek PRW-6900Y với rất nhiều tính năng thiết thực. Chắc chắn siêu phẩm này sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bất cứ ai trên hành trình khám phá,tận hưởng thiên nhiên.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7