Đánh giá chi tiết đồng hồ Vacheron Constantin fake 1:1 Perpetual Calendar 43175

Với những người đam mê đồng hồ hiệu hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Vacheron Constantin. Đó là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời nhất thế giới. Trên thị trường đồng hồ fake,Vacheron Constantin cũng là cái tên được nhiều người yêu mến. Trong đó,đồng hồ Vacheron Constantin fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 là siêu phẩm hot bán chạy nhất trong năm 2020. Vậy,bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Thiết kế ngoại hình ấn tượng,thời thượng

Ngoại hình sắc nét,hoàn thiện

XEM THÊM>>

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN REPLICA 1-1 OVERSEAS DUAL TIME

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FAKE 1-1 OVERSEA 47040

Hầu hết mọi khách hàng khi chiêm ngưỡng Vacheron Constantin fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 đều hài lòng và mãn nhãn. Độ sang,độ xịn của nó thực sự khiến người ta phải trầm trồ,ao ước.

Thiết kế ngoại hình không quá hào nhoáng,cũng không hề đơn điệu. Các nghệ nhân chế tác đồng hồ lâu năm đã dày công,tỉ mẫn trong từng chi tiết để tạo cho nó vẻ đẹp đủ đầy,đủ sang trọng.

Đồng hồ Vacheron Constantin super fake được thiết kế theo phong cách cổ điển. Song không phải vì thế mà nó trở nên nhàm chán. Siêu phẩm này vẫn mang đến cho người dùng cảm giác mới mẻ mang tính đột phá trong thiết kế.

Bộ khung vỏ đồng hồ chế tác từ dòng thép không gỉ cao cấp,dây da thật mềm mại,thanh lịch. Kích thước đồng hồ 41mm,nam tính,mạnh mẽ,đầy sức hút. Mặt đồng hồ Vacheron Constantin replica 1:1 tạo ấn tượng với người dùng với 4 mặt số phụ độc đáo. Đây vốn là thiết kế truyền thống của hãng.

Mặt số phụ thứ nhất nằm ở góc 3h có chức năng báo ngày và bấm giờ. Mặt số phụ thứ 2 ở góc 6h dùng để đếm giây và chu kỳ mặt trăng. Mặt số phụ thứ 3 ở góc 9h tích hợp chức năng bấm giờ chronograph. Còn mặt số phụ thứ 4 đặt ở 12h chỉ tháng và năm nhuận.

Độ hoàn thiện đến từng chi tiết

Bộ khung vỏ sáng bóng,sang trọng,thu hút tầm mắt

Những chiếc đồng hồ Vacheron Constantin fake cao cấp Perpetual Calendar 43175 luôn được hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất. Độ giống,độ hoàn thiện cao so với siêu phẩm bản hãng. Điểm nổi bật nhất trên cỗ máy thời gian này là bộ kim quay,tia chỉ giờ được đánh bóng một cách hoàn hảo nên sáng đẹp tuyệt vời.

Chiếc áo choàng bảo vệ đồng hồ được chế tác từ dòng thép không gỉ cao cấp nên sáng bóng,chống xước tốt,chịu lực tốt,chống oxy hóa cao. Mặt kính saphire,vành bezel đồng hồ chống xước hiệu quả giúp người dùng an tâm trong mọi trải nghiệm.

Núm điều chỉnh,nút bấm giờ chronograph,bộ khóa truyền thống… đều được trau chuốt thận trọng,tỉ mẫn đến từng mm.

Cỗ máy bền bỉ,chất lượng cao

Máy ETA chất lượng đỉnh cao

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp,đồng hồ Vacheron Constantin fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 được săn lùng còn bởi cỗ máy ETA bên trong. Máy này có tính năng tự động lên dây cót,được sản xuất dựa trên máy gốc Caliber VC1136. Nó có khả năng hoạt động êm ái,mượt mà,chuẩn xác tối ưu. Tốc độ dao động của máy đạt chuẩn,sai số cực nhỏ.

Máy ETA sở hữu mức dự trữ năng lượng cao nên hoạt động ổn định,bền bỉ trong suốt thời gian dài. Đặc biệt hơn,máy có tính kháng nước,kháng bụi bẩn cao,không chịu tác động bởi từ trường bên ngoài nên hiếm khi gặp sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn.

Với những chia sẻ nói trên hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về đồng hồ Vacheron Constantin fake 1:1 Perpetual Calendar 43175. Sản phẩm hiện có bán tại Turbo Watch với giá ưu đãi. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc cần đặt mua vui lòng gọi tới số hotline: 0344.622.999 sẽ được phục vụ chu đáo.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7