Chiếc đồng hồ Rolex Perpetual 1908 mới ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây,siêu phẩm đồng hồ Rolex Perpetual 1908 ra mắt khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thán phục trước tài năng và sự sáng tạo của các nghệ nhân chế tác cỗ máy thời gian. Sản phẩm này có gì đặc biệt lại nhận được về nhiều lời khen và có giá bán cao đến như vậy?

Diện mạo của đồng hồ Rolex Perpetual 1908

Diện mạo của đồng hồ Rolex Perpetual 1908

XEM THÊM>>

ROLEX DAYDATE 40 ROSE GOLD MẶT EISENKIESSEL FAKE 228235 BỌC VÀNG

ĐỒNG HỒ ROLEX NỮ FAKE DATEJUST 31MM BỌC VÀNG FULL KIỂM ĐỊNH

Đồng hồ Rolex Perpetual vốn dĩ là 1 bộ sưu tập rất thành công của thương hiệu này. Nhưng đến thời điểm hiện tại,Rolex muốn làm 1 điều gì đó mới mẻ hơn,sáng tạo hơn,độc đáo hơn nên đã cho ra mắt dòng sản phẩm Perpetual 1908 với thiết kế tinh tế,vừa cổ điển lại hiện đại và đặc biệt không kém đi phần sang trọng vốn dĩ của những chiếc Perpetual nguyên bản.

Thiết kế vỏ đồng hồ Rolex Perpetual 1908

Đầu tiên về thiết kế vỏ của sản phẩm đã đủ gây ấn tượng với người nhìn. Rolex luôn được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao về tay nghề thủ công của các nghệ nhân,và với mẫu đồng hồ Rolex 1908 mới này cũng vậy. Với kích thước đường kính chỉ 39mm cùng độ dày 9,5mm,thiết kế của sản phẩm khá thanh lịch và nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay. Kích thước không lớn nên khi đeo trên tay mang đến cảm giác thoải mái.

Vỏ của đồng hồ Rolex Perpetual 1908 có tới 2 phiên bản từ vàng trắng 18k và vàng vàng 18k. Dù từ chất liệu nào cũng đều đẳng cấp và mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ riêng. Lựa chọn chất liệu nào tùy thuộc vào nhu cầu,sở thích của khách hàng. Riêng phần vành benzel của sản phẩm có đổi mới khi thiết kế khía đồng xu truyền thống nhưng được làm cong tăng thêm sự sang trọng,tạo chiều sâu cho sản phẩm khi nhìn vào.

Núm vặn bên hông của sản phẩm cũng được làm từ chất liệu vàng 18k đồng điệu với chất liệu khung vỏ rất dễ xoay và được lắp đặt đảm bảo không kẽ hở giúp đồng hồ chống nước hiệu quả nhất. Nhờ vậy,đồng hồ Rolex Perpetual 1908 có thể chống nước ở độ sâu 50m.

Mặt sau của đồng hồ được lắp đặt mặt kính sapphire trong suốt để lộ bộ máy cơ hoàn hảo,như 1 kỳ quan. Nhờ vậy,chủ nhân của đồng hồ có thể chiêm ngưỡng,ngắm nhìn hoạt động của các chi tiết siêu nhỏ bên trong,quan sát chuyển động của cỗ máy phức tạp – đây cũng là yếu tố khiến sản phẩm trở nên mê hoặc hơn.

Thiết kế mặt số mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại vô cùng tinh tế

Thiết kế mặt số mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại vô cùng tinh tế

Thiết kế mặt số của đồng hồ Rolex 1908

Đồng hồ Rolex Perpetual 1908 có mặt số lấy cảm hứng từ những chiếc Perpetual sản xuất năm 1931 điển hình. Cụ thể các chi tiết như bộ đếm giây nhỏ nằm ở vị trí 6h,cọc số chỉ giờ đơn giản,đan xen với đó là chữ số Ả Rập ở vị trí 3h,9h và 12h.

Thiết kế của kim đồng hồ cũng mang đặc trưng riêng của bộ sưu tập này. Kim phút hình thanh kiếm và kim giờ có hình tròn nhỏ rỗng ở gần đầu. Cả 2 kim đều từ chất liệu vàng. Bảo vệ cho mặt số là lớp kính sapphire trong suốt chống trầy xước và phản quang hiệu quả. Những chi tiết cổ điển,truyền thống trong mẫu đồng hồ Perpetual 1931 đã được tái hiện hoàn hảo trong diện mạo của đồng hồ Rolex 1908 mới mẻ này.

Dây đeo của đồng hồ Rolex Perpetual 1908

Rolex Perpetual 1908 không sử dụng dây đeo kim loại mà dùng dây đeo từ da cá sấu với 2 màu nâu hoặc đen. Khóa gập đôi Dualclasp nổi tiếng của Rolex với độ bền và thoải mái trên cổ tay của chủ nhân. Chất liệu da cá sấu tự nhiên nên vô cùng thoáng mát,không bị bí nóng và chảng gây kích ứng da. Chính việc sử dụng dây da đã tăng thêm nét hiện đại cho sản phẩm vốn dĩ đầy nét cổ điển của Rolex.

Cỗ máy Caliber 7140 đẳng cấp có thể nhìn thấy từ mặt sau

Cỗ máy Caliber 7140 đẳng cấp có thể nhìn thấy từ mặt sau

Cỗ máy đồng hồ Rolex 1908 sở hữu

Rolex đã rất ưu ái cho đứa con này của mình khi đặc biệt sử dụng cỗ máy chuyển động Caliber 7140 mới được sáng chế,nghiên cứu cho siêu phẩm. Được biết,cỗ máy này đã được cấp giấy chứng nhận Superlative Chronometer bởi rất nhiều ưu điểm của nó. Caliber 7140 có bộ thoát chronergy hiện đại đi cùng với dây tóc silicon syloxi,lại được gắn thêm bộ giảm xóc paraflex nên sai số cực thấp còn không bị tác động bởi hoạt động mạnh hay từ trường. Được biết,cỗ máy của đồng hồ Rolex Perpetual 1908 có thể dự trữ năng lượng lên đến 66 giờ đồng hồ. Không chỉ gây ấn tượng với tính năng đỉnh,Caliber 7140 còn khiến giới mộ điệu điên đảo bởi họa tiết trang trí quá ấn tượng và bắt mắt nên càng tăng thêm sức hút khi được ngắm nhìn từ mặt sau.

Giá bán của đồng hồ Rolex 1908 hiện nay như thế nào? Với các phiên bản từ vàng vàng 18k,đồng hồ Rolex Perpetual 1908 được bán với giá 22 nghìn USD. Với phiên bản từ vàng trắng 18k,giá của sản phẩm sẽ cao hơn 1 chút và được bán 23.3 nghìn USD.

Không phải ngẫu nhiên,Rolex lại đặt tên cho sản phẩm này gắn liền với con số 1908 – bởi đây là cột mốc quan trọng của thương hiệu là năm thương hiệu này được công nhận ở Thụy Sĩ. Đồng hồ Rolex Perpetual 1908 xứng đáng là niềm tự hào của Rolex.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7