Top 4 mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion HOT nhất 2020

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Hublot fake là nghĩ ngay đến hình ảnh của những chiếc đồng hồ xa xỉ và đắt tiền. Dù không phải là một tên tuổi lão làng trong nền công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ,tuy nhiên những chếc đồng hồ Hublot luôn được giới chuyên gia và và người dùng đánh giá cao từ thiết kế bên ngoài đến chất lương bên trong. Và một trong những thành công lớn nhất mà thương hiệu này đạt được chính là bộ sưu tập Hublot Classic Fusion. Dưới đây là 4 mẫu đồng hồ Hublot Classic HOT nhất năm 2020

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Zirconium 542.NO.1180.RX

Hublot vốn nổi tiếng với việc tiên phong sử dụng các chất liệu mới trong chế tấc đồng hồ. Với 542.NO.1180.RX,nhà sản xuất đã sử dụng zirconium- vật liệu mới được xếp vào hàng hi-tech,cao cấp hơn cả titanium và sợi carbon. Chất liệu này có đặc tính không khác lắm so với titanium những giá thành lại cao hơn nên ít được sử dụng để sản xuất đồng hồ.

Đồng hồ Hublot có thiết kế đơn giản,tinh tế

Đồng hồ Hublot Zirconium có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế,sở hữu mặt số màu đen mờ với kim đồng hồ và các cọc chỉ số hình chữ nhật làm từ vàng hồng nổi bật,có khả năng chịu được nhiệt độ cao,chống ăn mòn tốt lại không kích ứng da,do đó nó được rất nhiều người yêu thích và có giá niêm yết khoảng 10.900$.

Xem thêm: Khám Phá Tính Năng Đồng Hồ Hublot Genene Fake

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Blue 516.OX.7180.LR

Hublot classic Fusion Blue 516.OX.7180.LR nổi bật khi sở hữu bộ vỏ khung mang vẻ đẹp hiện đại của những đường xước mờ trên bề mặt vành bezel cùng càng nối dây. Nổi bật trên vành bezel này là những đinh ốc trong được định hình chữ H đặc trưng. Đặc biệt,khi nhìn từ phía hông,hai cạnh bên của chiếc đồng hồ có khả năng phản chiếu lại hình ảnh do đã được đánh bóng một cách hoàn hảo.

Hublot Classic Fusion Blue gây ấn tượng với màu xanh navy bắt mắt

Đúng như tên gọi của mình,Hublot Classic Fusion Blue gây ấn tượng với màu xanh navy bắt mắt. Mặt số xanh khiến chiếc đồng hồ vừa hiện đại lại nam tính và mạnh mẽ,cách thiết kế đơn giản,tinh tế nhưng khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng khó kìm lòng.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Diamonds 33mm 581.NX.1171.RX.1104

Với cách thiết kế nổi bật bởi lớp vỏ kích thước 33mm – kích thước hoàn hảo đối với những quý cô châu Á thanh lịch,năng động,cá tính,Hublot Classic Fusion Diamonds đã chiếm được cảm tình các tín đồ của đồng hồ.

Vẻ đẹp thanh lịch,cá tính của Hublot Classic Fusion Diamonds

Được làm bởi chất liệu vỏ Titanium qua quá trình chải xước và đánh bóng một cách hoàn hảo,vành bezel thiết kế nổi bật bởi 6 vít cân đối,giúp người dùng cảm nhận được sự chắc khỏe ,đặc điểm nhận diện của chiếc đồng hồ này. Tạo điểm nhấn cho người nhìn,Hublot đã đính thêm 36 viên kim cương với tổng trọng lượng khoảng 0,75 carat. Nút chỉnh bên hông được khía rãnh giúp cho thao tác được dễ dàng,mặt trên của nút có in thêm logo của thương hiệu Hublot.

Xem thêm: Mách bạn 3 lưu ý khi đeo đồng hồ Hublot hợp thời trang

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Aerofusion Chronograph King Gold 45mm 525.OX.0180.RX.ORL18

Phiên bản Hublot với mã hiệu 525.OX.0180.RX.ORL18 nổi bật với thiết kế skeleton giúp sản phẩm khoe ra toàn bộ cơ chế máy phức tạp,từng cụm chi tiết máy gắn mình trong bộ vỏ vàng hồng cao cấp có kích thước vỏ khá lớn là 45mm,phù hợp với những cổ tay tròn,chắc khỏe của cánh mày râu ưa thích những mẫu đồng hồ năng động,thể thao.

Cỗ máy thời gian  Orlinski Aerofusion Chronograph King Gold

Vẫn mang vẻ đẹp truyền thống với vành bezel thiết kế có 6 vít cân đối,sau lớp kính sapphire là mặt số đồng hồ hiện lên các chi tiết máy với tông đen xám ,cọc số và bộ kim cũng được chế tác từ chất liệu vàng hồng làm tăng vẻ đẹp của chiếc đồng hồ thêm nhiều lần.

Bạn vừa xem: Top 4 Mẫu Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Hot Nhất 2020

Trên đây là 4 mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion được ưa chuộng nhất năm 2020. Nếu bạn cần tư vấn và hiểu hơn về các sản phẩm này hãy liên hệ với Đồng hồ Turbo Watch qua số hotline 034 622 999 hoặc add zalo để được tư vấn.

 

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7