Top đồng hồ Franck Muller nam HOT nhất 2020

Liên tục khiến thị trường đồng hồ xa xỉ phải trầm trồ,Franck Muller tung ra những sản phẩm vô cùng ấn tượng từ hình dáng đến bộ máy vận hành. Do đó,dù đã hình thành từ rất lâu nhưng cho tới nay,thương hiệu đồng hồ Franck Muller vẫn là cái tên được nhiều yêu thích và mong muốn sở hữu. Trong đó,những mẫu đồng hồ Franck Muller nam dưới đây đã góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Đồng hồ Franck Muller Geneve Remember Authentic

Đây là một trong những thiết kế đồng hồ nam đặc biệt của Franck Muller đi ngược lại với tất cả những mẫu đồng hồ mà chúng ta thường thấy. Bởi lẽ,nếu thoạt nhìn Geneve Remember Authentic bạn sẽ có thắc mắc tại sao kim giây lại bất thường đến thế. Nhưng thật ra đây là chủ ý của nhà chế tác. Franck Muller muốn đưa người dùng ngược dòng thời gian tới với một cỗ máy khác biệt cũng như định hướng bạn tới một tương lai mới.

Mẫu đồng hồ Franck Muller Geneve Remember Authentic

Bạn sẽ không thất vọng khi thương hiệu này đã kỳ công chau chuốt diện mạo của Geneve Remember Authentic vô cùng tỉ mỉ với các họa tiết hoa văn mặt trời tinh xảo,trải qua 15 lần sơn mài cầu kỳ kết hợp với lớp ngoài là vàng hồng khiến chiếc đồng hồ đẹp một cách hoàn hảo,ai cũng muốn được chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Đánh giá thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet

Đồng hồ Franck Muller Authentic Vanguard Crazy Hours

Authentic Vanguard Crazy Hours được coi là cỗ máy thời gian có thiết kế phức tạp nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Franck Muller. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ được đầu tư với chất liệu cực tốt khác hẳn với những sản phẩm trước đó.  Đúng như tên gọi Crazy Hours,các số chỉ giờ trên mặt đồng hồ được phân tán một cách ngẫu nhiên,nhưng chúng lại không điên rồ như nhiều người bàn tán mà đó là sự điên rồ có ẩn ý của người chế tác,thể hiện một ý tưởng sáng tạo tới mức tinh vi. Khi đã làm quen với nó,bạn sẽ không còn bỡ ngỡ mà dần trở nên thích thú với sự khác biệt này. Và điều tuyệt vời nhất đó là cơ chế chuyển động của bộ kim hoạt động chính xác đến mức không tưởng

Phong cách độc lạ của Authentic Vanguard Crazy Hour

Đồng hồ Franck Muller Vanguard Yachting Anchor Skeleton

Được hội tụ hết những nét đẹp tinh hoa của dòng sản của Vanguard Yachting Anchor Skeleton được ví như chiếc đồng hồ trụ cột của thương hiệu này. Kiến trúc chuyển động mở kết hợp với sự bố trí phức hợp cầu kỳ trên mặt số,tạo ra các hải lý một cách khéo léo đã thể hiện đậm nét một cỗ máy thời gian thể thao,mang phong cách trẻ trung và hiện đại của những người trẻ hiện nay.

Cỗ máy thời gian Vanguard Yachting Anchor Skeleton

Dù toát lên vẻ đẹp nam tính,mạnh mẽ những bên trong của Vanguard Yachting Anchor Skeleton lại là một tâm hồn thơ mộng khi được phủ một lớp áo long lanh bên ngoài,phủ vỏ sapphire sáng bóng. Logo Franck Muller được gắn trên mặt số kèm theo vòng nguyệt quế tạo điểm nhấn,khẳng định thương hiệu đồng hồ số 1 hiện nay.

Đồng hồ Franck Muller Vanguard Racing

Được chế tạo từ vàng hồng 18k cao cấp,với chiều rộng lên đến 45mm tương đối lớn nhưng vẫn vừa với khớp tay của người sử dụng,Franck Muller Vanguard Racing mang một vẻ đẹp của sự nam tính,mạnh mẽ nhưng không kém phần trẻ trung,năng động,khiến cho các quý ông phải mê mẩn và bị cuốn hút. Các số chỉ giờ trên mặt đồng hồ được thiết kế nổi lên cùng vòng khung bên trong khiến cho mặt số có chiều sâu hơn và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Vẻ đẹp nam tính,mạnh mẽ của Franck Muller Vanguard Racing

Sự thành công của siêu phẩm đồng hồ Franck Muller nam đã chứng minh được tài năng chế tác đồng hồ đỉnh cao của thương hiệu này và làm tiền đề cho những bước đột phá trong tương lai. Đây là lý do tại sao đồng hồ Franck Muller mỗi lần ra mắt sản phẩm mới lại được nhiều quý ông săn đón và mơ ước đến vậy. Nếu bạn không đủ kinh phí để sở hữu những siêu phẩm trên có thể tham khảo mẫu đồng hồ Franck Muller Replica tại Turbo Watch số hotline và zalo tư vấn của chúng tôi 034 622 999!

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ thép mặt số xanh gây ấn tượng nhất

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7