Có gì khác nhau giữa Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1

Thương hiệu Patek Philippe cho ra dòng Nautilus đã thực sự tạo nên cơn địa chấn trong cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên,với nhiều phiên bản khác nhau như Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1 với 5711G fake 1 cũng khiến khách hàng gặp phải những phân vân khi quyết định mua. 

Bởi vậy,hãy cùng chúng tôi thử đặt lên bàn cân 2 chiếc đồng hồ này qua những đánh giá dưới đây. Từ đó,có cái nhìn khách quan để đưa ra lựa chọn mua chính xác nhất nhé.

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sỹ,nổi tiếng về mức độ xa xỉ và cao cấp. Trong suốt lịch sử phát triển hơn 180 năm,hãng Patek Philippe đã có hàng loạt sự kiện thăng trầm khác nhau mang tới sức ảnh hưởng lớn cho những bộ sưu tập. Tiêu biểu trong đó là dòng Nautilus với phiên bản Patek Philippe Nautilus 5711r replica vs. 5711G fake 1.

Các thiết kế của thương hiệu đều hết sức tinh xảo,được chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy,chi phí và giá trị của chúng mang lại cho người dùng vô cung cao. Không chỉ các tín đồ đồng hồ mà các chuyên gia hàng đầu đều đánh giá đồng hồ Patek Philippe chính là kiệt tác vi cơ khí của thế giới. 

Mỗi chiếc đồng hồ,bộ sưu tập nhà Patek giới thiệu,giới mộ điệu báo chí đã tốn không ít giấy mực để phân tích sự vĩ đại của chúng như: mức độ tinh xảo,công nghệ,chi tiết thủ công… đều đạt ở mức đáng ngưỡng mộ.

Tất cả điều đó lý giải vì sao những chiếc đồng hồ Patek Philippe đặc biệt hấp dẫn đối với người yêu đồng hồ nói riêng hay thế giới nói chung. Và cách đơn giản nhất dể nhìn thấy giá trị của những chiếc đồng hồ này là: chủ nhân của chúng thường là những người giàu có,quyền lực,nổi tiếng,doanh nhân hay rất là thành đạt. 

Patek Philippe là 1 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới

Patek Philippe là 1 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới

Một số điểm giống nhau nổi bật của đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r replica vs. 5711G fake 1

Đầu tiên có thể khẳng định 2 mẫu Nautilus có khá nhiều điểm tương đồng về ngoại hình. 

  • Thiết kế lớp vỏ hình bát giác tròn,được lấy cảm hứng từ ô cửa sổ của những con tàu mạnh mẽ vượt đại dương. Chúng đều được khéo léo kết hợp giữa chải xước và đánh bóng trên viền bezel. 

  • Mặt số được thiết kế hoạt tiết kẻ ngang theo phong cách truyền thống với việc mô phỏng lại giống như sàn tàu thuỷ. Các vạch số và kim chỉ thời gian có phủ lớp phản quang đẹp mắt,ấn tượng giúp việc quan sát các thông số hiển thị 1 cách dễ dàng hơn.

  • Ô lịch ngày vẫn là góc 3h quen thuộc.

  • Mặt đồng hồ được làm từ đa sapphire trong suốt,khả năng chống xước chống va đập mạnh mẽ. Nhiều mẫu Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 cũng có được trang nhị những đặc điểm này.

  • Cả 2 chiếc đồng hồ đều có thiết kế đặc biệt ở mặt sau trong suốt,cho phép người dùng chiêm ngưỡng hoạt động của cỗ máy thời gian bên trong.

  • Sử dụng bộ máy in- house bền bỉ,chính xác,mạnh mẽ Caliber 324 SC.

  • Kích thước đường kính mặt 40mm,30 chân kính,độ mỏng ấn tượng. 

  • Tên thương hiệu được đặt ở vị trí 12 giờ quen thuộc nhưng rất có điểm nhấn.

  • Tần số dao động ở mức 28800 VPH/H giúp cho khả năng Power Reserve có thể lên tới nhiều giờ đồng hồ.

  • Khả năng chống nước lên tới 120m rất đáng nể.

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1 có những nét tương đồng

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1 có những nét tương đồng

So sánh những điểm khác nhau đáng chú ý của đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r rep 1 1 vs. 5711G fake 1

Ngoài 1 số những tương đồng kể trên,tất nhiên 2 chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r rep 1 1 vs. 5711G fake 1 cũng đi kèm 1 vài cập nhật,với đôi chút khác biệt. Hãy cùng so sánh 1 số đặc điểm của chúng dưới đây.

So sánh đặc điểm thiết kế 

  • Phiên bản 5711R có màu sắc chủ đạo là nâu socola. Cụ thể đồng hồ thiết kế  mặt số có màu nâu socola rất đẹp và nổi bật trên vỏ vàng hồng.

  • Phiên bản 5711G fake 1 có màu sắc chủ đạo là trắng,xanh.

So sánh chất liệu

  • Phiên bản 5711R có vỏ được làm từ vàng khối 18K và dây đeo cũng được làm từ vàng khối. Cả núm và khóa cũng được sản xuất từ chất liệu vàng hồng cao cấp.

  • Phiên bản 5711G fake 1 có vỏ,núm,khóa đều được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Chất liệu dây là từ da.

Một số đặc điểm khác nhau của 2 phiên bản Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1

Một số đặc điểm khác nhau của 2 phiên bản Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1

Giá thành của đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1 ra sao

Có thể thấy những chiếc đồng hồ nhà Patek đều được sản xuất 1 cách cầu kỳ,phức tạp hay phải nói là đạt tới trình độ tinh xảo tối ưu. Hơn nữa,phải là người thợ có tay nghề,kỹ thuật cực cao mới đạt tới khả năng chế tác như vậy. Do đó,dù nhìn có vẻ thiết kế tối giản,không khoa trương nhưng chúng lại tạo nên giá trị,đẳng cấp cho người đeo cực cao. 

Điều này càng thể hiện rõ hơn ở giá mua cho mỗi sản phẩm thương hiệu Patek,chúng dao động từ vài chục đến hàng trăm nghìn đô. Và thiết kế Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs. 5711G fake 1 cũng không là ngoại lệ. Ngoài ra,với những mẫu có nhiều chi tiết,trang trí phức tạp hoặc có gắn thêm kim cương khiến chúng trở nên độc đáo hơn hẳn thì con số này sẽ cao hơn rất nhiều lần.

Vì được sản xuất với số lượng rất có hạn nên danh sách những người chờ mua đồng hồ của hãng Patek luôn xếp số lượng rất dài. Nên để mua được giá niêm yết của công ty thì chắc chắn bạn phải làm thủ tục và tiếp tục chờ đợi. Và nếu mua ở thị trường ngoài,chi phí này sẽ còn tiếp tục nhân lên,nó khiến cho người hâm mộ càng ao ước để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ danh giá trong bộ sưu tập.

Tuy nhiên,những chiếc Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 được sao chép khá hoàn thiện so với bản gốc,từ mẫu mã thiết kế,mức độ tỉ mỉ,nguyên vật liệu cao cấp,cho tới chức năng… nhưng sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều lần. Mức giá tùy loại,sẽ giao động khoảng từ 10 đến vài chục triệu đồng.

Thị trường đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1 vs 5711G fake 1 hiện nay

Thị trường đồng hồ Patek Philippe hiện nay nói chung và phiên bản Nautilus 5711R vs 5711G fake 1 nói riêng vẫn luôn rất sôi nổi. Những danh sách khách hàng chờ ở đại lý bán lẻ cũng vẫn là 1 hàng dài. Và cũng bởi sự khan hiếm đó mà niềm đam mê sưu tầm của những người yêu đồng hồ chưa lúc nào suy giảm. Mặc dù có thể chưa sở hữu được 1 chiếc như ý,nhưng chắc chắn giới mộ điệu vẫn theo dõi,săn lùng các kiệt tác của Patek Philippe.

Biết được nhu cầu đó,hiện nay thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ phân phối đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên để mua được chiếc đồng hồ Patek Philippe hay phiên bản Patek Philippe Nautilus 5711r fake 1,5711G fake 1 chất lượng,người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín với nhiều cam kết đảm bảo cho khách hàng. 

Thiết nghĩ không có chiếc đồng hồ nào hơn chiếc nào,chỉ có sản phẩm đó có phù hợp với mình và nhu cầu của mình hay không thôi. Với chiếc Nautilus 5711R đa phần là những người yêu thích dáng vẻ khỏe khoắn,góc cạnh,trẻ trung nhưng thời thượng. Còn chiếc Nautilus 5711G fake 1 có 1 chút thanh lịch,sang trọng và cổ điển hơn. 

Tin là qua những thông tin chia sẻ trên đây,bạn đọc đã có những lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Và nếu vẫn còn phân vân bất cứ điều gì hãy liên hệ tới Turbo Watch. Một cái tên nổi tiếng trong giới yêu đồng hồ sành điệu hiện nay,vì vậy chắc chắn sẽ giúp bạn có quyết định tốt nhất và yên tâm khi sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng tại đây.

 

Turbowatch xin trân trọng giới thiệu những bài viết tiếp theo trong chuỗi tìm hiểu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1. Lần này,chúng tôi sẽ tập trung vào hai chủ đề quan trọng: thiết kế đặc biệt của Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1 và cơ chế hoạt động của nó.

Trên Turbowatch,bạn sẽ được khám phá Thiết kế Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1. Bài viết sẽ đưa bạn vào từng chi tiết về vỏ máy,mặt số,kim chỉ và dây đeo,để bạn có cái nhìn sâu sắc về sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế của mẫu đồng hồ này. Chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua mọi chi tiết và các yếu tố độc đáo mà Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1 mang lại,giúp bạn hiểu rõ hơn về sự cầu kỳ và sự đẳng cấp của thiết kế này.

Ngoài ra,Turbowatch cũng sẽ đi sâu vào Cơ chế hoạt động của Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1. Bài viết sẽ giải thích về cơ chế cơ học bên trong,độ chính xác và tính năng đặc biệt của đồng hồ này. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách hoạt động của đồng hồ,từ cơ chế tự động đến tính năng lịch hiển thị độc đáo,và cả những chi tiết kỹ thuật khác.

 

Hãy tiếp tục đọc những bài viết tiếp theo trên Turbowatch để khám phá thêm về thiết kế đặc biệt của Patek Philippe Nautilus 5711r Fake 1 và cơ chế hoạt động của nó. Chúng tôi tin rằng những thông tin chi tiết sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và lựa chọn thông minh khi quyết định mua đồng hồ cho mình.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7